Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

FPT Online bổ nhiệm Phó GĐ khối game

Anh Hoàng Minh Hải, tân Phó GĐ khối game (GOD) sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ quản lý và điều hành hoạt động của khối game phía Nam của FPT Online.

 

 

Tổng GĐ FPT Online Nguyễn Đắc Việt Dũng vừa ký quyết định bổ nhiệm anh Hoàng Minh Hải, GĐ Trung tâm điều hành game số 1 vào vị trí Phó GĐ GOD từ ngày 1/5.

Anh Hoàng Minh Hải sẽ hỗ trợ xây dựng, bố trí và phát triển nguồn nhân lực của Khối điều hành game phía Nam để đảm bảo các hoạt động của GOD.

Anh  web game  Hoàng Minh Hải đeo thử các quà tặng của Thiên Long Bát Bộ trước khi trao thưởng cho game thủ. Ảnh:GOD.

Ngoài ra, tân Phó GĐ còn có nhiệm vụ tư vấn cho Ban Tổng GĐ công ty về việc nghiên cứu và phát hành các sản phẩm game mới tại khu vực phía Nam.

Anh Hoàng Minh Hải sinh năm 1983, là cử nhân Đại học Kinh tế TP HCM. Gia nhập FPT Online từ tháng 9/2009. Tháng 10/2011, anh Hải rời FPT và quay lại vào đầu năm 2012.

Trước khi được bổ nhiệm, tân Phó GĐ GOD đang rất thành công ở vị trí Giám đốc Trung tâm điều hành game số 1 với sản phẩm  web game  tiêu biểu là Thiên Long Bát Bộ, được mệnh danh là “gà đẻ trứng vàng” của FPT Online.

Mới đây, ngày 17/4, FPT Online chính thức ra mắt Thiên Long Bát Bộ 3, phiên bản mới nhất của game trên thị trường, với sự đón nhận tích cực của các game thủ.

GOD của FPT Online hiện có 3 trung tâm điều hành là G1, G2 tại TP HCM và GHN tại Hà Nội.

 

Theo chungta.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét