Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Game online sau 2 năm mới chịu 'cải tổ'

Đó là Tam Quốc Chí 2D của Asiasoft.

Mới đây, trang chủTam Quốc Chí 2Dbất ngờ xuất hiện thông báo ngày update phiên bản mới mang tên Chiến Trường Thế Kỷ cùng với server mới Ngọa Long.

Thông báo mở phiên bản và server mới.

Được Asiasoft phát hành tại VN từ năm 2006, đến nayTam Quốc Chí 2Dlà một trong những MMORPG thuộc hàng "lão làng" của game online Việt. Thời gian đã làm hao mòn sức sống của trò chơi này rất nhiều. Mãi đến 2011, trò chơi mới mở thêm server Trương Phi cùng lời hứa hẹn update phiên bản mới.

Thời gian gần đây, việc Asiasoft tung raTam Quốc Chí 3Dđã khiến không ít người nghi ngờ, NPH này nhiều khả năng sẽ bỏ rơi, thậm chí cho đóng cửa luôn phiên bản 2D. Chính vì vậy, động thái mở phiên bản mới này được xem là khá bất ngờ với đa số cộng đồng trò chơi.

Một game thủ kỳ cựu với nickname Sói tỏ vẻ hậm hực: "Đợt mở server mới Trương Phi năm 2011, NPH đã hứa hẹn sẽ up phiên bản nhưng mãi đến hôm nay, 2 năm sau mới up".

Khảo sát ý kiến chung của cộng đồng trên diễn đàn và fanpage cho thấy, khá nhiều thắc mắc về phiên bản mới đã được đưa ra cho ban quản trị. Song, các kênh cộng đồng cũng xuất hiện không ít quan điểm tiêu cực cho rằng NPH không nên cố vớt vát vì game đã quá già rồi, nên cho đóng cửa sớm để tập trung cho phiên bản 3D.

Liệu phiên bản mới có giúp hồi sinh một Tam Quốc Chí 2D đã quá già cỗi?

Cũng giống như lần mở server Trương Phi, sau khi server mới ngày 21/5 được mở và phiên bản Chiến Trường Thế Kỷ được cập nhật lên thì 2 server cũ là Lã Bố và Trương Phi sẽ được sát nhập lại. Tất cả những gì trên tài khoản cũ sẽ được giữ lại và chuyển vào server Phụng Sồ, server sát nhập của Lã Bố và Trương Phi.

Phiên bản Chiến Trường Thế Kỷ sẽ cập nhật một số tính năng mới như Chiến trận Bắt Phạt Địch Đạo Chiến, Huyễn Thú Ứng Long Vương, đẩy giới hạn level lên 165, thêm kỹ năng mới...

Thùy Ch

Theo Trí thức trẻ

game online|web game

 

i

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét