Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Nữ game thủ xinh đẹp có bạn trai nhờ game online

Cô là Yenzizi, người chơi trong game iGa.

Mới đây trên fanpageiGacũng như những group của các bang hội chơi iGa đã xuất hiện nhiều hình ảnh của các thành viên, cặp đôi và thậm chí là của cả những đại gia đình. Trong đó có một cặp đôi nhận được nhiều chú ý hơn cả là Yenzizi và BabyDuy, hiện chơi ở server Gà Vườn.

Yenzizi và BabyDuy ngoài đời.

Chia sẻ trên blog cá nhân về kỷ niệm mối tình của mình với BabyDuy, Yenzizi cho biết: "Ban đầu tụi mình chỉ là 2 người bạn bình thường cùng chơiiGa. Một lần, BabyDuy bắn Yenzizi bốc khói, xong lại gửi cho mình icon chọc ghẹo rất dễ thương. Chúng mình bắt đầu nói chuyện, từ những chuyện trong game đến những câu chuyện ngoài đời. Rồi chúng mình yêu nhau lúc nào không hay".

Yến ở Biên Hòa, Duy ở Sài Gòn. Khi rảnh rỗi hai người lại vào Gà Vườn bắn nhau hoặc rủ nhau cùng thách đấu với các cặp đôi khác. Do đó, thời gian Duy và Yến dành cho nhau trong game còn nhiều hơn thời gian thực. Cặp đôi đã cùng bạn bè lập đội đánh Boss, cùng tham gia đấu trường, bang chiến. Những trận bắn gà trong game khiến Yenzizi và BabyDuy càng trân trọng hơn thời gian thực mà họ có.

Cặp đôi cùng bạn lập đội đánh Boss.

Duy cho biết, trước đây cậu không tin vào tình yêu trong thế giới ảo, nhất là từ game online, song giờ đã khác. "Hiện tại mình thực sự thấy hạnh phúc", Duy thổ lộ.

* Một số hình ảnh Yenzizi ngoài đời

Thùy Chi

web game nhap vai|game nhap vai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét